Đăng bởi: trangque | Tháng Ba 3, 2007

Tặng những cánh rừng ở vùng Quatab Mina

Lại Ngọc Đoàn


Tâm hồn tôi
Lại trở về
Như thời sinh viên ấy…

16 năm…
Những khoảng rừng xao xác
Như bên hồ Xê-van
Màu nước xanh bát ngát.

Những ngôi nhà dột nát
Chiều nay mưa rơi.
Đêm về không ánh điện
Buồn không em ơi…

Ánh trăng chơi vơi
Mình tôi ngắm
Nhớ những ngày xa lắm…
Ta-sken không tiếng cười…

“Tôi bước đi không thấy phố, không thấy người…”
Câu thơ cũ nhắc tôi điều rất cũ.
Tâm hồn tôi đã ngủ
Rất êm đềm trên gối nhung?

Ánh trăng lạ lùng
Khoảng rừng xao xác
Nỗi buồn man mác
Tan tan…tan tan…


Responses

  1. Vậy l một năm đ tri qua, thỏ chạy hơi bị nhanh đấy…


Gửi phản hồi

Danh mục

