Đăng bởi: trangque | Tháng Tư 29, 2008

Cách tạo một Blog YAHOO PLUS

Để có một Blog mới trên PLUS khá đơn giản. Bài viết này dành cho người ít sử dụng vi tính chứ như “giặc bên Ngô” nhà tôi chưa nói xong nó đã làm xong blog mới rồi. H ì…

Mời các bạn vào Blog mới của T&T theo đường link sau:

http://vn.myblog.yahoo.com/trangquetb

Chắc thế nào cũng có bạn bảo ồ T&T câu khách đây , mà đúng vậy. Mình muốn mời các bạn vào thăm nhà mới của mình và add nick nữa. Mình muốn mang theo tất cả các bạn đã có trong Friend list ở YAHOO 360.

Trên dòng công cụ trên đầu;
[Đăng nhậpNgười dùng mới?Đăng ký!]
các bạn đúp chuột vào Đăng ký.

Phía bên phải màn hình có dòng chữ
Bạn đã có ID hoặc địa chỉ Yahoo! Mail?
Đăng Nhập
Bạn Đăng nhập yahoo account của mình. Bạn nhìn thấy trang chủ và phía bên phải màn hình có dòng chữ Blog của tôi. Bạn đúp chuột vào đó và điền vào các mục cơ bản.
Có một điều lưu ý là đường link đến blog của bạn bạn nên chọn mặc định ( lựa chọn thứ 2):
URL mặc định http://vn.myblog.yahoo.com/username ( tên account của bạn) sau này mọi thao tác thành thạo mình tính sau. Thế là bạn đã có một Blog mới cùng ID với 360.

Nếu bạn chưa có Blog thì cứ trình tự khai báo như trong bản Đăng ký là xong. Chàng PLUS có hỗ trợ tiếng Việt, rất dễ làm. Chàng mới mẻ nữa để chúng ta khám phá dần dần.

Nếu các bạn cần hỏi gì TQ sẵn sàng với khả năng i tờ của mình với người tình mới này

Trả lời

Danh mục

